Hội thi “Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non” cấp trường, năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội thi “Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non” cấp trường, năm học 2023-2024

Thực hiện kế hoạch số: 40/KH-MNTN ngày 30/08/2023 của trường Mầm non Tuổi Ngọc về kế hoạch nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 23 tháng 02 năm 2024 Trường Mầm non Tuổi Ngọc Tổ chức Hội thi “Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non” cấp trường năm học 2023-2024.

Về phía nhà trường có cô Huỳnh Thị Lệ Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Đinh Thị Thoa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cô Lê Thị Hiền- Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các bậc cha mẹ và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Như chúng ta đã biết, thực đơn dinh dưỡng cho trẻ mầm non luôn là vấn đề mà các bậc cha mẹ trẻ lo lắng khi cho con em đi học tại trường mầm non. Cha mẹ trẻ luôn đặt vấn đề lo lắng các con của mình hôm nay đã ăn gì? có đầy đủ dưỡng chất, hợp vệ sinh hay không? Vì thế, trường mầm non luôn đề cao sự phát triển về thể chất, sức đề kháng của trẻ, luôn đảm bảo cho trẻ học tại trường sẽ có khẩu phần ăn đầy đủ dưỡng chất nhất có thể.

Hội thi “Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non” cấp trường năm học 2023-2024. Trường Mầm non Mầm non Tuổi Ngọc xây dựng thực đơn hợp lý, phù hợp với độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo đảm bảo calo, cân đối tỷ lệ 3 chất P – L – G, thay đổi theo mùa với nhiều loại thực phẩm phong phú đa dạng.

Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các bậc cha mẹ có nhiều cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi, chia sẻ về công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; đồng thời cũng thể hiện được tâm huyết của đội ngũ CBQL, GV, NV trong việc xây dựng thực đơn đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của trẻ; việc lựa chọn, chế biến, bảo quản thực phẩm, cách thức chế biến các món ăn giàu dinh dưỡng, hợp lý; đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn huyện.

Sau đây một số hình ảnh hội thi