MẦM NON TUỔI NGỌC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

MẦM NON TUỔI NGỌC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Một năm học nữa đã trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học 2023– 2024 đã khép lại. Sáng  ngày 27/5/2024 cô và trò trường MN Tuổi Ngọc tưng bừng, phấn khởi tổ chức Tổng kết năm học 2023- 2024, mừng các bé 5 tuổi ra trường

          Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng và sôi động, Cô Lê Thị Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết lại các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới.

         Cha mẹ cho con hình hài – Thầy cô cho con tri thức”. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ tại ngôi trường mới mà giây phút này các bé sẽ phải tự hoàn thiện bản thân mình, chuẩn bị hành trang cần thiết để bước những bước đi đầu đời tai trường tiểu học. Thay lời cho các bạn học sinh lớp 5 tuổi, Bé Bùi Lan Chi đại diện lớp Lá 2 đã gửi đến cha mẹ, cô giáo những dòng tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường Tuổi Ngọc thân yêu và lời hứa cố gắng, phấn đấu để đạt được ước mơ, thành công trên con đường tiếp theo.

          Khép lại năm học 2023-2024 với nhiều thành tích đạt được của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các cháu học sinh là một thành quả hết sức đáng khích lệ đối với trường. Thời gian tới, BGH nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng giáo dục theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm chú trọng giáo dục trẻ theo hướng khám phá trải nghiệm giúp trẻ có được tâm lý thoải mái và hứng thú trong học tập nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của trẻ.  Buổi lễ tổng kết được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng của các con. Một năm học đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười và niềm vui của trẻ.Chúc tất cả các con có một kỳ nghỉ hè thật vui, thật bổ ích và lý thú.
Chúc các cô có một sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
Chúc các bậc cha mẹ học sinh luôn hạnh phúc và luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường để chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

                                                         MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ TỔNG KẾT TRƯỜNG MẦM NON TUỔI NGỌC 2023-2024